Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tủ giầy thông minh - lựa chọn của cuộc sống gia đình hiện đại

Nếu như một không gian gia đình gọn gàng, ngăn nắp là những gì bạn mong muốn thì một chiếc tủ giầy thông minh là một phần mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Nếu như những trước đây mọi gia đình đều quen với những chiếc kệ giày hay tủ dép thì thời gian gần đây những chiếc tủ giầy thông minh là là món đồ nội thất xuất hiện trong nhiều nhà. Những chiếc tủ giày có thiết kế thông minh vừa khắc phục được tình trạng bụi bẩn so với kệ giày dép, lại tiết kiệm được diện tích hơn so với kiểu tủ để giày truyền thống, đó cũng là lý do khiến cho loại tủ này được nhiều chị em lựa chọn đến vậy. Dưới đây là những mẫu tủ giày thông minh luôn đắt hàng tại nội thất Go Home.

Tủ giầy thông minh thanh lịch


Tủ giày thông minh này được sơn màu rất nhã nhặn, vừa mang vẻ hiện đại, thanh lịch, vừa làm bừng sáng một góc không gian trong gia đình bạn. Có đến tận 9 ngăn tủ để giầy dép kiểu cánh lật, bên cạnh việc phục vụ nhu cầu lưu trữ của các thành viên trong gia đình, bạn có thể để lại một số ngăn tủ cho khách khi đến chơi nhà.

Tủ giầy thông minh
Tủ giầy thông minh

Tủ giầy thông minh nhỏ


Giúp bạn xếp gọn những đôi giầy dép nhưng lại chiếm một diện tích vô cùng khiêm tốn, mẫu tủ này chính là giải pháp thông minh với mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình sống tại thành phố. Tủ được đóng từ gỗ công nghiệp được phủ Melamine và phun sơn bệt để có vẻ ngoài hiện đại như bạn thấy. Bạn có thể chọn lựa một mẫu vân gỗ bất kỳ hoặc một màu sơn phù hợp với sở thích cá nhân tại cửa hàng nội thất Go Home.

Tủ giầy thông minh

Tủ giầy thông minh


Tủ giầy thông minh gỗ tự nhiên


Tại Go Home, bạn có thể tìm thấy những mẫu tủ giày dép từ gỗ tự nhiên với vẻ ngoài có thiết kế ấn tượng thế này. Tủ giầy được làm từ gỗ sồi nhập khẩu đã được xử lý kỹ càng trước khi gia công thành phẩm, giúp sản phẩm có chất lượng vượt trội, không cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Đặc tính không thấm nước của chất gỗ cho phép bạn có thể lau chùi làm sạch thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng.

Tủ giầy thông minh


Tủ giầy hiện đại

Đây là một mẫu tủ giầy phù hợp với mọi gia đình. Nhờ được phun sơn bệt phủ bóng mà trông mẫu tủ có vẻ đẹp hiện đại. Lớp sơn này cũng giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi những vết trầy xước, bụi bẩn, chống thấm nước để quá trình lau chùi, làm vệ sinh của bạn dễ dàng hơn.

Tủ giầy thông minh

Tủ giầy thông minh


Tủ giầy thông minh

Bên cạnh việc được thiết kế là một mẫu tủ thông minh với kiểu cánh lật, tủ còn được thiết kế thêm với một ngăn tủ dài nhỏ để đồ như ô đi mưa và một ngăn kéo nhỏ đựng chìa khóa, sổ, bút ... Với mỗi cạnh tủ đều có 2 tầng chứa đồ nên khả năng lưu trữ của mẫu tủ là không nhỏ chút nào.

Tủ giầy thông minh

Tủ giầy thông minh


Bên cạnh những mẫu tủ giày thông minh, kệ để giày dép thì tại nội thất Go Home bạn còn có thể tìm mua rất nhiều loại tủ quần áo, bàn ăn, bàn trà với mức giá phải chăng. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng mẫu sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon