Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Những mẫu kệ để giầy chẳng thể bỏ qua

Bài viết này giới thiệu đến bạn những mẫu kệ để giầy vừa nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình đang sở hữu một mức giá rất phải chăng.

Chẳng biết từ bao giờ mà những chiếc kệ để giầy đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp bạn tổ chức một góc lưu trữ giầy dép gọn gàng và bảo quản chúng tốt hơn những chiếc kệ này cũng góp phần không nhỏ để mang lại diện mạo hoàn hảo cho ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu kệ giầy được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nhìn chung, chúng đều sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kích thước cho phép chúng phù hợp với không gian sống nào từ nhà ở đến nhà thuê. Bên cạnh đó, có không ít những mẫu kệ giày có thiết kế thông minh, kiểu dáng bắt mắt và quan trọng nhất là có một mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt.

Kệ để giầy nhỏ


Một mẫu kệ giày khiến bạn chẳng ngần ngại gì khi chọn mua. Với 2 ngăn để giầy dép và phần đệm phía trên cho bạn một chỗ ngồi khi đi hoặc tháo giày dép quá lý tưởng. Nhưng không chỉ đơn giản thế, phần bên dưới nệm ngồi còn được thiết kế là một ngăn chứa đồ. Tất cả những điều đó đều là lý do khiến bạn chẳng thể bỏ qua cho mẫu kệ này. 

kệ để giầy

Kệ để giầy nhiều tầng


Có đến 6 tầng để bạn lưu trữ giày dép với mẫu kệ này. Mẫu kệ có thiết kế đơn giản hướng tới việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình với một không gian lưu trư xroongj rãi. Kệ được làm từ gỗ tự nhiên có sức chịu được trọng lực lớn, bằng trọng lượng của 4 người trưởng thành nên bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của mẫu sản phẩm này.

kệ để giầy


Kệ để giầy gỗ


Mẫu kệ giày là giải pháp thông minh với tất cả những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, với diện tích không cho phép bạn tìm mua những chiếc tủ giầy cồng kềnh. Bạn cũng có thể dùng mẫu kệ này để làm nơi lưu trữ giầy dép tạm thời cho những vị khách tình cờ ghé chơi. Kệ được làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý qua để có tuổi thọ sử dụng lâu dài đến hàng chục năm.

kệ để giầy


Kệ để giầy thông minh


Trước tiên, bạn sẽ bị kiểu dáng độc đáo của mẫu kệ để giầy này chinh phục ánh nhìn. Nhưng đó chưa hẳn đã là điều khiến bạn bị ấn tượng, bởi nó có một thiết kế thông minh để thuyết phục được mọi vị khách hàng dù là khó tính nhất. Thiết kế thông minh của mẫu tủ giầy này cho phép bạn có thể chỉnh được chiều cao của các ngăn để giầy, chính vì vậy mà bạn không cần phải lo ngại cho những đôi giày cao gót hay bốt không để vừa.

kệ để giầy


Kệ để giầy inox


Nhẹ nhàng, dễ dàng tháo lắp là ưu điểm vượt trội của những mẫu kệ giầy inox đang được nhiều gia đình tìm mua và sử dụng. Với kiểu kệ này, việc nó có bao nhiều tầng để đồ đều do bạn quyết định. Đặc biệt, với kiểu kệ này thì bạn sẽ chẳng sợ đến việc bị cong vênh mối mọt hay bị điều kiện ẩm ướt ở nước ta ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm.

kệ để giầy


Bên cạnh những mẫu kệ giày, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu tủ đựng giày kiểu dáng hiện đại, thiết kế đa năng, tiện dụng. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


1 nhận xét

avatar
xem

Bên bạn làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ vậy? Mẫu số 2 sẵn không bạn, mình muốn qua xem trực tiếp.
_____________________________________________
Hiện mình đang làm dự án liên quan đến bàn học sinh giá rẻ, mọi người ủng hộ mình nhé.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon