Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tủ giầy - trợ thủ đắc lực cho cuộc sống gia đình hiện đại

Những chiếc tủ giầy tuy nhỏ bé nhưng lại là một phần chẳng thể nào thiếu được trong cuộc sống của các gia đình hiện nay.

Nếu như trước đây, một chiếc tủ giày còn là sản phẩm khá xa lạ với nhiều gia đình bởi thói quen sử dụng kệ hoặc để giày dép bừa bãi thì hiện nay, tủ giầy đã trở thành một món đồ nội thất không thể vắng mặt trong không gian sống của nhiều gia đình. Nhu cầu của con người ngày càng tăng cao cùng với việc mỗi người nhiều loại giầy dép khác, chính vì thế để lưu trữ chúng gọn gàng nhất thì một chiếc tủ đựng giày là không thể thiếu được. Là một địa chỉ nội thất uy tín với nhiều gia đình, nội thất Go Home tạo ra những mẫu tủ để giày với kiểu dáng hiện đại nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Những mẫu sản phẩm dưới đây chính là minh chứng cho điều đó.

Tủ giầy nhỏ


Với vẻ ngoài nhỏ nhắn và đẹp mắt của mình sẽ có nhiều người không thể ngờ được rằng đây lại là một mẫu tủ để giày trong nhà. Tủ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã trải qua quá trình xử lý công nghiệp tiên tiến để tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, không cong vênh, mối mọt trong suốt thời gian sử dụng.

Tủ giầy

Tủ để giày thông minh


Vẻ đẹp thanh lịch và thiết kế thông minh là thế mạnh của mẫu tủ này. Mẫu sản phẩm có đến 9 cánh lật để bạn lưu trữ giày dép, cho bạn thoải mái sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình. Chiều sâu tủ chỉ là 17cm vô cùng nhỏ hẹp để bạn đặt bất kỳ đâu trong ngôi nhà nhưng phù hợp nhất vẫn là ở lối ra vào. Song, bạn cũng phải đối mặt với một vấn đề khác nữa đó là ngăn tủ hơi nhỏ không phù hợp với các loại giày thể thao, bốt cao cổ.

Tủ giầy


Tủ giầy cỡ lớn


Nếu như những chiếc kệ giày nhỏ chưa thể làm bạn hay lòng thì hãy chọn mua ngay một mẫu tủ giày như thế này. Tủ được thiết kế với hai phần không gian riêng cho những kiểu dáng giày dép khác nhau. Bạn có thể dùng ngăn tủ trên để lưu trữ những món đồ dùng gia đình khác như ô, áo mưa, mũ nón.

Tủ giầy

Tủ giầy


Tủ giầy giá rẻ


Kiểu dáng nhỏ bé và mức giá thành rẻ là những gì bạn cần biết về mẫu tủ này. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine vân gỗ tự nhiên và mặt tủ sơn màu. Bạn có thể chọn một mẫu vân gỗ bất kỳ khác có tại nội thất Go Home để có được mẫu tủ phù hợp nhất với phong cách gia đình.

Tủ giầy


Tủ giầy gỗ tự nhiên


Những sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi và đây là một sản phẩm như thế. Chiếc tủ để giày được chia thành 4 ngăn với kích thước khá rộng rãi, có thể chứa được nhiều loại giày dép khác loại. Đặc biệt, điểm nổi trội của mẫu tủ còn ở tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm sử dụng.

Tủ giầy


Đến với Go Home, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa hàng trăm mẫu tủ giày dép đẹp mắt, thiết kế thông minh và tiện lợi. Để được tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể xem tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon