Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Những tủ giày khiến mọi chị em phải gật đầu ưng ý

Những mẫu tủ giày đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của các hộ gia đình luôn là một lý do thuyết phục chị em chọn lựa.

Cuộc sống hiện đại không thể thiếu được những món đồ dùng phục vụ, khiến mọi thứ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Chẳng ai mong muốn căn nhà của mình luôn trong tình trạng bừa bộn, thiếu gọn gàng. Đáp ứng nhu cầu đó, nội thất Go Home không chỉ mang đến những món đồ làm đẹp hơn không gian gia đình như bàn trà, kệ tivi, bàn ăn, tủ quần áo... mà còn tạo ra những thứ khiến không gian sống của bạn hoàn thiện hơn. Đó chính là những chiếc tủ giày tiện ích.

Tủ giày thông minh


Không lạ gì khi những chiếc tủ đựng giày thông minh trở thành những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Có kết cấu thông minh, mẫu tủ cho bạn một không gian lưu trữ giày dép rộng rãi lên đến hàng chục đôi chỉ với một kích thước nhỏ gọn của nó. Chiều sâu của mẫu tủ này chỉ có 18cm, rất gọn gàng, nhỏ hẹp cho bất kỳ một căn hộ nào.

tủ giày


Tủ giày hiện đại


Dù chẳng phải là một món đồ nội thất chính trong gia đình nhưng vẻ ngoài của mẫu kệ này khiến nhiều người khó lòng bỏ qua. Mẫu sản phẩm còn khiến bạn yêu thích hơn khi sở hữu một mức giá quá ư phải chăng nhờ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, giúp hạ mức giá thành phẩm hơn so với chất gỗ tự nhiên truyền thống. Phần không gian phía trên tủ, bạn có thể tận dụng dùng làm nơi trưng bày những món đồ trang trí như tranh ảnh, lọ hoa...

tủ giày


Tủ giày gỗ


Mẫu tủ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tươi sáng dễ dàng ăn nhập với nhiều không gian gia đình khác nhau, đặc biệt là phong cách nội thất hiện đại được nhiều nhà chọn lựa. Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của một sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý công nghiệp hiện đại để khắc phục tình trạng, cong vênh, mối  mọt trong quá trình sử dụng.

tủ giày


Tủ giầy gỗ công nghiệp


Thay vì sử dụng những chiếc kệ giày dễ bám bụi sao bạn không lựa chọn một chiếc tủ đựng giày kiểu dáng hiện đại với mức giá vô cùng phải chăng này. Không chỉ có đủ không gian đựng giày, dép của gia đình, bạn có thể dùng nó làm nơi lưu trữ ô, mũ, nón...

tủ giày


Để tham khảo những mẫu tủ giầy đẹp, chất lượng vượt trội với mức giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Bên cạnh đó, tại mỗi cửa hàng của nội thất Go Home đều trưng bày những mẫu tủ quần áo, bàn ăn, bàn trang điểm để bạn ghé qua xem và mua hàng.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon