Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Những mẫu tủ giày đẹp chẳng thể bỏ qua

Không chỉ là một món đồ nội thất mang đầy tiện ích cho gia đình đây còn là những mẫu tủ giày đẹp mắt khiến bạn chẳng thể phớt lờ.


Góc nhà của bạn sẽ thu hút hơn nhiều với sự xuất hiện của một chiếc tủ giày đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại. Không chỉ giúp bạn giải quyết nhanh chóng tình trạng giầy dép để lộn xộn, bừa bãi thiếu mỹ quan mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian sử dụng trong nhà. Những chiếc tủ để giày không chỉ nơi bạn dùng để lưu trữ mà bạn còn có thể tận dụng mặt trên của nó làm nơi đặt đồ trang trí, nơi để sách.  Đó cũng là lý do để bạn phải tham khảo ngay những mẫu sản phẩm này.

Tủ giày đẹp hiện đại


Là một mẫu sản phẩm đẹp và có chất lượng tốt, mẫu tủ giày này đang là lựa chọn mua sắm của nhiều gia đình Việt. Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý qua quá trình công nghiệp hiện đại để khắc phục hoàn toàn hiện tượng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Lớp sơn phủ bệt cao cấp không chỉ giúp bảo vệ bề mặt tủ khỏi trầy xước mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

tủ giày đẹp

Tủ giày đẹp kiểu dáng độc đáo


Thiết kế tay nắm độc đáo vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian cùng những bất tiện khi sử dụng hơn so với mẫu tay cầm truyền thống, vừa mang đến vẻ độc đáo, mới lạ cho mẫu sản phẩm. Bên cạnh những ngăn tủ với thiết kế tiêu chuẩn, chiếc tủ này còn có một ngăn chứa với kích thước lớn hơn, thích hợp để đặt giày cao gót hay bốt cao cổ.

tủ giày đẹp


Tủ giày đẹp cỡ lớn


Dù chỉ có thiết kế đơn giản những mẫu tủ này lại thuyết phục khách hàng bởi chính phần không gian rộng lớn tạo ra cho việc lưu trữ. Các ngăn tủ bên trong cũng được thiết kế với kích thước phong phú để phù hợp với mọi loại giầy dép của gia đình.

tủ giày đẹp


Tủ để giày thông minh


Những chiếc tủ đựng giày luôn dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng và mẫu sản phẩm này không nằm ngoài số ấy. Thiết kế cửa lật của chiếc tủ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích lúc sử dụng. Bên cạnh đó, một ngăn tủ cánh vẫn được thiết kế đi kèm để đáp ứng nhu cầu cất giữ những đôi bốt cao của chị em phụ nữ.

tủ giày đẹp


Nếu bạn còn chưa thể tự mình tìm ra một mẫu tủ để giày ưng ý thì hãy để nội thất Go Home giúp bạn chuyện đó. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon