Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những mẫu tủ giày gỗ công nghiệp chất lượng miễn chê

Những mẫu tủ giày gỗ công nghiệp ngày càng chứng minh được chất lượng vượt trội của mình để chinh phục mọi vị khách hàng dù là khó tính nhất.

Không còn giống với trước kia, những mẫu tủ giày gỗ công nghiệp hiện nay có chất lượng chẳng kém gì với những mẫu tủ được làm từ gỗ tự nhiên truyền thống. Số tuổi trung bình của một chiếc tủ để giày được làm từ gỗ công nghiệp thường là 10 năm, thậm chí là 15 năm. Có được điều này tất cả là nhờ vào quy trình xử lý công nghiệp để khắc phục được hiện tượng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của những mẫu tủ này cũng là điều được nhiều khách hàng yêu thích.

Tủ giày gỗ công nghiệp gia đình


Mẫu sản phẩm thực sự phù hợp để làm tủ giày của mọi gia đình. Tủ được thiết kế với gam màu sắc tươi sáng, dễ dàng ăn nhập với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Tủ có 3 cửa cánh với những ngăn đựng giày rộng rãi để vừa vặn với nhiều kiểu dáng giày dép khác nhau. Không chỉ vậy, bên trên còn có thêm 3 ngăn tủ kéo để bạn sử dụng cho những mục đích lưu trữ đa dạng của gia đình.

tủ giày gỗ công nghiệp


Tủ giày gỗ công nghiệp phủ melamine


Mẫu tủ gỗ công nghiệp được phủ melamine mang đến bề mặt nhẵn mịn với lớp vân gỗ tự nhiên đẹp mắt cho sản phẩm. Lớp melamine không chỉ sản phẩm vẻ ngoài đẹp mắt mà còn bảo vệ nó khỏi những vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Khi mua hàng, bạn còn có thể lựa chọn một mẫu vân gỗ bất kỳ phù hợp với nội thất gia đình mình.

tủ giày gỗ công nghiệp


Tủ giày công nghiệp hiện đại


Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, giờ đây bạn có thể mua được những mẫu tủ để giày có vẻ ngoài hiện đại với mức giá hợp lý. Mẫu tủ hiện đại này là một ví dụ điển hình. Cánh tủ được thiết kế với mỗi cánh một kiểu mở khác nhau, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

tủ giày gỗ công nghiệp


Tủ để giày thông minh


Những năm gần đây, tủ giày thông minh đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Mẫu tủ có kích thước hạt tiêu nhưng lại có khả năng lưu trữ đáng kể. Tủ thường có thiết kế kiểu cánh lật thay vì cánh mở tốn diện tích như trước kia. Số lượng ngăn chứa giày trong mỗi cánh phụ thuộc vào kích thước của mẫu tủ. 

tủ giày gỗ công nghiệp


Tủ giày cánh lùa


Là một một thiết kế hướng đến việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, mẫu tủ là một lựa chọn thích hợp với những gia đình lại thành phố. Tủ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, hợp với thị hiếu của nhiều chị em. Các rãnh trượt chắc chắn cho bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong khoảng 10 năm.

tủ giày gỗ công nghiệp


Bên cạnh sản phẩm tủ giày, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu tủ quần áo, tủ rượu, kệ tivi, bàn trà, bàn ăn... tại nội thất Go Home. Mọi thông tin tham khảo về từng sản phẩm mời bạn xem thêm tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon