Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chọn ngay một chiếc giá để giày dép nếu thích sự gọn gàng

Việc giữ mọi thứ trong ngôi nhà bạn luôn được gọn gàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự trợ giúp của những chiếc giá để giày dép.

Giữ ngôi nhà luôn được gọn gàng, ngăn nắp có lẽ là mong muốn của không ít chị em và gia đình. Tuy nhiên, vì một số lý do mà căn nhà của bạn trông lúc nào cũng thật bừa bộn. Vậy sao bạn lại không sử dụng thêm những món đồ nội thất hỗ trợ để giúp bạn làm việc đó nhẹ nhàng hơn. Trong tất cả những món đồ hữu ích ấy, giá để giày dép là thứ mà bạn chẳng thể nào quên được. Có thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại rất hữu dụng trong việc gom tất cả đống giày dép bừa bộn của bạn và gia đình vào một chỗ. Chỉ cần thế thôi cũng đủ làm diện mạo của ngôi nhà thay đổi rồi. 

Giá để giày dép nhiều ngăn


Chiếc giá có đến 6 ngăn để bạn sử dụng lưu trữ và bảo quản những đôi giày dép của mình. Sản phẩm được thiết kế hết sức đơn giản, tập trung vào hướng ứng dụng nhiều hơn nhưng vẫn chú ý đến tính tiện dụng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Mẫu giá giày được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp có phủ sơn bên ngoài vừa là để bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi những vết trầy xước, chống thấm nước, bám bụi, vừa mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn cho nó.

giá để giày dép

Giá để giày dép nhựa


Những mẫu giá giày bằng nhựa có thiết kế gọn nhẹ và khá bắt mắt như thế này cũng là một lựa chọn không tồi cho cả gia đình bạn. Thiết kế thông minh cho phép tăng gấp đôi khả năng lưu trữ của mẫu sản phẩm. Bên cạnh phần dùng để lưu trữ giày dép, sản phẩm còn có thiết kế thêm móc treo chìa khóa và một góc dùng để đặt ô.

giá để giày dép


Kệ để giày dép đẹp


Quá hời cho bạn khi mua một mẫu kệ để giày dép đẹp mắt với một mức giá vô cùng hợp lý. Kệ được làm với những họa tiết hoa văn rất cầu kỳ, trau chuốt. Chính nhờ có sự xuất hiện của những họa tiết này giúp tạo ra được một nét đẹp rất riêng của mẫu sản phẩm, để nhìn nó tưởng chừng đơn giản nhưng lại có sức hút khó cưỡng.

giá để giày dép


Kệ giày dép gỗ


Không gian sống nhỏ hẹp không cho phép lựa chọn những chiếc tủ để giày dép hiện đại, kích thước lớn thì đừng nản lòng. Mẫu kệ giày này chính là một giải pháp thông minh dành cho bạn và gia đình. Mẫu kệ được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp với 2 ngăn đựng giày dép rộng rãi thoáng khí, đảm bảo sẽ không xảy ra việc hình thành mùi giày dép khó chịu khi bảo quản như thường thấy khi để giày trong tủ.

giá để giày dép


Giá để giày dép gỗ tự nhiên


Nhờ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chắc chắn mà sản phẩm dù được thiết kế với những đường nét hết sức thanh mảnh nhưng lại có được khả năng chịu trọng lực lớn. Với mẫu giá giày này bạn sẽ có những ngăn rộng rãi, vừa vặn với rất nhiều kiểu giày khác nhau. Và khi mà những ngăn kệ lớn vượt quá nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình thì đừng để phí mà không dùng cho những mục đích lưu trữ khác nữa nhé.

giá để giày dép


Nếu như những mẫu giá, kệ giày dép trên chưa thể làm bạn thỏa mãn thì tại nội thất Go Home vẫn còn rất nhiều sản phẩm để bạn tham khảo. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon