Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Những mẫu tủ giầy đẹp đang được chị em thi nhau tìm mua

Những mẫu tủ giầy đẹp này sẽ giúp hoàn thiện thêm vẻ đẹp của không gian sống gia đình theo phong cách mà bạn mong muốn.

Không có chị em phụ nữ mà phần lớn khách hàng khi đi mua sắm đều bị vẻ ngoài của những mẫu tủ giầy thu hút đầu tiên. Những mẫu tủ giầy đẹp mắt dưới đây không chỉ thuyết phục người mua nhờ ngoại hình nổi bật mà còn bởi những tính năng và tiện ích vượt trội chúng mang đến người sử dụng.

Tủ giầy đẹp, hiện đại


Không chỉ là một mẫu tủ để giày dép đẹp, sản phẩm còn mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Điều đầu tiên phải kể đến chính là kiểu thiết kế cạnh lật giúp tiết kiệm được một phần diện tích không nhỏ khi sử dụng so với kiểu cánh cửa mở truyền thống. Một ngăn tủ cánh lớn theo lối thiết kế truyền thống được tạo ra để phục vụ mục đích lưu trữ những đôi giày cao gót hay bốt cao cổ. Cùng với đó còn có một ngăn tủ kéo để bạn lưu trữ những món đồ vật nhỏ như chìa khóa, áo mưa.

tủ giầy đẹp

Tủ giầy đẹp gia đình


Mẫu tủ toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung với phong cách thiết kế lạ mắt. Những cánh cửa tủ được thiết kế với nhiều kiểu mở khác nhau để mang đến người dùng những trải nghiệm mới lạ thay vì cách mở cửa thông thường vẫn dùng. Tủ được sơn phủ bóng bên ngoài giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm tránh những vết trầy xước, bụi bẩn bám, dễ dàng lau chùi thường xuyên.

tủ giầy đẹp


Tủ giầy đẹp gỗ công nghiệp


Nếu như những mẫu tủ giày dép được làm ra từ gỗ tự nhiên khiến bạn phải băn khoăn, lưỡng lự vì mức giá quá cao thì hãy thử cân nhắc đến mẫu tủ từ gỗ công nghiệp này. Lớp phủ melamine nhẵn mịn với lớp vân gỗ tự nhiên, tươi sáng khiến mẫu tủ đẹp không kém bất kỳ mẫu tủ được làm từ gỗ tự nhiên nào. Có rất nhiều mẫu vân gỗ để bạn lựa chọn như vân gỗ lim, gỗ xoan đào, óc chó...

tủ giầy đẹp


Tủ giầy đẹp trang nhã


Chiếc tủ chắc chắn sẽ khiến góc lưu trữ giầy dép trong nhà bạn gây bừng sáng. Không cần quá cầu kì, kiểu cách nhưng mẫu tủ vẫn tạo ra được sức lôi cuốn của riêng mình. Lớp sơn bệt bên ngoài góp phần không nhỏ làm nên vẻ đẹp của chiếc tủ. Để lựa chọn được mẫu tủ phù hợp với không gian sống của gia đình bạn có thể thay đổi màu sắc của sản phẩm theo sở thích.

tủ giầy đẹp


Tủ giầy kiểu dáng độc đáo


Chưa bao giờ những mẫu sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, sáng tạo bị khách hàng phớt lờ. Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy một ngôi nhà nhỏ như thế này trong nhà mình. Chắc chắn không phải ai cũng đoán được ra đây là một mẫu tủ giày giá rẻ. Nếu như bạn đã bị vẻ đẹp của mẫu tủ này thuyết phục thì đừng ngần ngại mà sắm ngay về vì nó đang sở hữu một mức giá cả hết sức phải chăng.

tủ giầy đẹp


Không chỉ cung cấp những mẫu tủ đẹp mắt, chất lượng đảm bảo mà bạn còn có thể tìm thấy được những mẫu tủ giày giá rẻ tại cửa hàng của nội thất Go Home. Để được tư vấn mua hàng và tìm hiểu thông  tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon