Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Muốn nhà gọn gàng, ngăn nắp thì sắm ngay những mẫu kệ để giày dép này

Bạn đang tìm một trợ thủ để giữ ngôi nhà luôn được ngăn nắp gọn gàng thì đừng quên những chiếc kệ để giày dép nhỏ gọn mà tiện dụng này nhé.

Nếu như việc dọn dẹp nhà cửa khiến bạn tiêu tốn hàng đống thời gian và công sức thì hãy giữ mọi thứ gọn gàng ngay từ đầu. Để làm được điều đấy không thể nào thiếu được một chiếc kệ để giày dép vừa nhỏ nhắn, vừa có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của nhiều gia đình. Dưới đây là những mẫu kệ chỉ cần tham khảo qua cũng đủ khiến bạn phải gật đầu ưng ý. Không chỉ bởi kiểu dáng nhỏ gọn, mà còn bởi sự tiện dụng, thiết kế thông minh và giá thành hợp lý.

Kệ để giày dép gỗ tự nhiên


Bạn có thể thấy mẫu kệ được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, tập trung chủ yếu đến việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những ngăn kệ với kích thước được tạo ra để phù hợp với nhiều kiểu giày dép khác nhau. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng phần trên của kệ như một chiếc ghế, nơi để bạn có thể đi và tháo giày dép dễ dàng hơn. Nhờ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mà chiếc kệ có thể chịu được trọng lực lớn bằng 2 người trưởng thành trên đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm.

kệ để giày dép

Kệ để giày dép đẹp


Bạn không thể nghĩ được rằng một mẫu kệ giày dép lại có thể sở hữu kiểu cách thiết kế đẹp mắt đến thế. Mẫu kệ cho thấy được sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ làm ra qua từng đường nét hoa văn cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý thường xuyên lau chùi không để bám bụi vì nó sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của mẫu kệ này.

kệ để giày dép


Kệ để giày dép kim loại


Khá thanh lịch và nhẹ nhàng là những gì mà mẫu kệ giày này mang đến cho bạn. Với 4 tầng để giày dép, bạn và gia đình đã có được một không gian cất trữ khá thoải mái. Kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện giúp hạn chế hiện tượng rỉ sét trong quá trình sử dụng, giữ được độ bền đẹp của mẫu kệ.

kệ để giày dép


Kệ giày dép bằng gỗ


Chất gỗ sáng màu của mẫu kệ rất thích hợp với những không gian sống hiện đại mà nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vừa là nơi cất trữ giày dép, chiếc kệ còn là một chiếc ghế mang lại cảm giác thoải mái khi cho người dùng nhờ lớp nệm dọc vải êm ái. Một tiện ích nhỏ mà mẫu kệ này mang đến người dùng đó là có một ngăn tủ nhỏ để bạn đựng đồ dùng được thiết kế ngay dưới lớp nệm.

kệ để giày dép


Kệ giày dép thiết kế thông minh


Hỗ trợ bạn mỗi khi bạn cần hết sức hữu ích, mẫu kệ thông minh cho phép bạn nhẹ nhàng điều chỉnh kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhưng chưa dừng lại tại đó, mẫu kệ còn có thể xếp gọn lại khi bạn không sử dụng đến. Tùy với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà có thể yêu cầu số tầng kệ cũng như kích thước thích hợp.

kệ để giày dép


Còn có vô vàn những mẫu kệ dép, tủ đựng giày thông minh, kiểu dáng hiện đại đang đợi bạn khám phá tại nội thất Go Home. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon