Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Những mẫu kệ giày dép vừa đẹp, vừa xinh cho không gian gia đình

Muốn không gian gia đình của bạn thêm đẹp thì bạn đừng để lỡ những mẫu kệ giày dép được giới thiệu trong bài viết này.

Đã đến lúc để bạn bắt tay vào sửa sang, trang trí lại ngôi nhà xinh đẹp của mình. Đừng để những đống giày dép lộn xộn, bừa bãi phá hỏng diện mạo của ngôi nhà. Bởi vậy mà, một chiếc kệ giày dép là không thể thiếu được trong ngôi nhà của bạn. Với một chiếc kệ giày dép bạn không chỉ có một góc nhỏ gọn để lưu trữ, bảo quản giày dép, những chiếc kệ có thiết kế đẹp và hiện đại còn góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.


Kệ giày dép gỗ tự nhiên


Tuy có kiểu dáng vô cùng thanh mảnh nhưng sức chứa của mẫu kệ có sức chứa không thể xem thường. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang đến chất lượng vượt trội cho sản phẩm kệ gỗ. Những ngăn kệ cũng được thiết kế rộng thoáng để phù hợp với nhiều kiểu giày dép khác nhau của mọi thành viên trong gia đình.

kệ giày dép


Kệ giày dép thông minh


Bạn đừng nghĩ rằng những chiếc kệ để giày dép đơn giản không có được những thiết kế thông minh. Mẫu kệ này sẽ chứng minh cho bạn thấy được điều đó. Mẫu kệ dép được thiết kế để có thể điều chỉnh kích thước mỗi ngăn theo nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể gập gọn lại khi không cần dùng đến nữa. Số lượng các ngăn kệ cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình để làm ra.

kệ giày dép


Kệ giày dép gỗ nhỏ


Một mẫu kệ phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Không chỉ là nơi cất trữ giày dép, mẫu kệ còn có thể sử dụng như một chiếc ghế. Mẫu kệ nhỏ thực sự thích hợp dùng cho cá nhân hay dùng làm kệ để giày dép của khách đến chơi nhà.

kệ giày dép


Kệ giày đẹp


Điều mà mẫu kệ khiến bạn phải ngạc nhiên đó chính là bởi sự tinh tế, trau chuốt và cầu kỳ để tạo ra một chiếc kệ nhỏ như thế này. Những họa tiết được đục đẽo đầy công phu để mang đến một sản phẩm giàu tính nghệ thuật như mẫu kệ. Lớp sơn cao cấp bên ngoài vừa để bảo vệ bề mặt sản phẩm tránh khỏi những vết xước, tránh bám bụi trong quá trình sử dụng cũng góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của mẫu kệ. Đừng ngần ngại lựa chọn một màu sơn yêu thích nếu bạn thấy ưng ý với phong cách thiết kế của mẫu kệ này.

kệ giày dép


Kệ giày nệm bọc da


Vừa là một chiếc kệ để giày dép, vừa là một chiếc ghế nệm bọc da tiện lợi. Nhờ cách thiết kế này, mà những đôi giày của bạn được bảo vệ khỏi bụi bẩn, cũng tạo ra một nơi cất trữ thoáng, không dễ bị bí khí như nhiều mẫu tủ giầy bạn thường thấy. Hơn nữ, bên dưới lớp nệm còn có một ngăn tủ nhỏ để bạn cất trữ những món đồ nhỏ đầy tiện dụng.

kệ giày dép


Bên cạnh những mẫu kệ nhỏ trên thì tại nội thất Go Home còn có không ít những mẫu tủ giày đẹp khiến bạn hài lòng. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

1 nhận xét

avatar
xem

Có mấy đôi giày da thui mà bừa cả nhà, đến phải mua cái kệ này về


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon