Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những mẫu kệ dép được chị em chẳng tiếc tiền mua

Những mẫu kệ dép trông rất đơn giản nhưng lại có chất lượng vượt trội khiến chị em rất vừa lòng mua sắm cho cả gia đình.

Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà hầu như không một vị khách hàng nào khi mua sắm lại bỏ qua việc đánh giá chất lượng của sản phẩm. Những mẫu kệ dép này tuy có vẻ ngoài rất bình dị, đơn giản nhưng nhờ việc được sản xuất từ những chất liệu vượt trội mang đến chất lượng đảm bảo, làm hài lòng không ít khách hàng. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm kiếm một mẫu kệ giày dép đáng đồng tiền bát gạo như thế thì đừng để lỡ những mẫu kệ sau nhé.

Kệ dép gỗ tự nhiên


Sản phẩm kệ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã được xử lý sấy kỹ lưỡng để không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng. Nhìn tưởng chừng như rất mỏng manh dễ gãy nhưng chiếc kệ này có khả năng chịu được trọng lượng bằng cân nặng của 2 người trưởng thành. Kệ được thiết kế theo hình bậc thang với phần trên được dùng làm ghế ngồi hoặc đặt phụ kiện trang trí vô cùng tiện ích.

 kệ dép
 kệ dép



Kệ dép họa tiết 


Một mẫu kệ dép đã lấy được lòng của không biết bao chị em ngay từ khi mới cho ra mắt. Thành kệ được đục thành những họa tiết hoa văn đẹp mắt, tinh tế mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Để bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng, chống thấm nước để không làm ảnh hưởng đến chất lượng, kệ được phun sơn bệt phủ bóng. Tại nội thất Go Home, có rất nhiều màu sơn đa dạng để bạn lựa chọn khi đặt mua sản phẩm.

 kệ dép

 kệ dép


Kệ dép bằng inox


Nói đến độ bền của sản phẩm thì khó có một chất liệu làm đồ nội thất gia đình có mức giá thành rẻ lại có được chất lượng vượt trội như inox. Sản phẩm kệ inox không thấm nước, không bám bụi, rất dễ dàng để tháo lắp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

 kệ dép


Kệ dép ghế nệm bọc da


Với  mẫu kệ dép này, bạn mang đến những đôi giày dép của mình và gia đình một nơi bảo quản an toàn, tránh khỏi bụi bẩn. Không chỉ là một chiếc kệ giày dép đơn thuần khi phần trên của kệ được đặt nệm bọc da để sử dụng như một chiếc ghế ngồi. Cùng với đó, thiết kế của kệ còn có một ngăn nhỏ để lưu trữ chìa khóa, bút, sổ...

 kệ dép


Kệ dép kim loại


Những chiếc kệ dép chắc chắn với tuổi thọ bền lâu cùng thời gian không thể thiếu những chiếc kệ được làm từ kim loại. Thiết kế rất đơn giản của mẫu kệ cũng giúp việc lau chùi, làm vệ sinh đơn giản và dễ dàng hơn. Vừa là một nơi lưu trữ giày dép, nó cũng là một chiếc ghế nghỉ khi bạn đi và tháo giày dép mang lại cảm giác thoải mái nhờ một lớp nệm dày phần mặt trên.

 kệ dép


Bên cạnh những mẫu kệ dép tiện lợi, bạn có thể tìm thấy những mẫu tủ giày dép với không gian lưu trữ rộng rãi, kiểu dáng đa dạng cho gia đình tại nội thất Go Home. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon