Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

5 mẫu kệ giày phải mua ngay kẻo lỡ

Không chỉ mang đến những tiện lợi đến người dùng, những mẫu kệ giày còn góp phần vào việc hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Nếu như bạn nghĩ rằng một chiếc kệ giày chỉ có tác dụng dùng để giày dép thì hoàn toàn chưa đủ. Bạn có thể tưởng tượng được cảnh đóng giày dép của cả gia đình bừa bộn ra sao khi không có một nơi để cất trữ, cũng như việc để bừa bãi như vậy sẽ ảnh hưởng ra sao đến mỹ quan của ngôi nhà. Chưa kể đến, việc không có nơi cất trữ cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của những đôi giày bạn sử dụng. Đó cũng là nguyên do để mọi gia đình đều cần đến một chiếc kệ giày. Dưới đây là 5 mẫu kệ đang được nhiều gia đình sử dụng nhất.

Kệ giày thanh lịch


Kiểu kệ giày có thiết kế thanh lịch phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình hiện nay. Các mặt của mẫu kệ giày đều được đục đẽo họa tiết hoa văn cầu kỳ, đẹp mắt. Một lớp sơn cao cấp được phủ trên bề mặt sản phẩm để bảo vệ khỏi những vết trầy xước, bụi bẩn bám vào và chống thấm nước, nhờ đó mà bạn có thể lau chùi, làm sạch rất dễ dàng.

kệ giày


Kệ giày gỗ tự nhiên


Quá đơn giản nhẹ nhàng với một mẫu kệ để giầy giá rẻ, nhưng đây cũng là lý do để nhiều khách hàng yêu thích mẫu kệ này đến vậy. Nhờ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mà mẫu kệ này có khả năng chịu được trọng lực lớn và có tuổi đời khá lâu dài.

kệ giày



Kệ giày dép thông minh


Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài độc đáo, sáng tạo của mẫu kệ này. Cũng giống như tủ đựng giày thì kệ được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn , cho phép bạn lưu trữ hàng chục đôi giày dép cùng lúc. Điểm đặc biệt của nó là bạn có thể điều chỉnh kích thước của mỗi ngăn để phù hợp với kích thước giầy dép. Những khi không sử dụng đến bạn có thể gấp gọn lại và cất đi để không gian cho mục đích sử dụng khác.


kệ giày


Kệ giày dép 2 tầng


Không gian gia đình chật hẹp khiến việc sở hữu một chiếc tủ đựng giày là một điều quá khó khăn với bạn thì đây chính là một giải pháp lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Mẫu kệ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, ngăn được bụi bẩn, có thêm ngăn để lưu trữ bốt cao cổ. Một ngăn kéo cũng được thiết kế tích hợp trong mẫu kệ này. Phần trên là nệm bọc da cao cấp cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

kệ giày


Kệ giày sắc màu


Một mẫu giá để giày vừa đơn giản vừa trẻ trung phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình. Bạn có thể lựa chọn một màu sơn hay kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Chất lượng gỗ tự nhiên đảm bảo cho bạn có được một mẫu kệ có tuổi thọ lâu dài.

kệ giày


Nội thất Go Home tạo ra hàng loạt những mẫu giá để giày, tủ đựng giày để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Không chỉ có kiểu dáng đa dạng, thiết kế thông minh mà chúng còn có một mức giá hết sức hợp lý. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon