Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Giá để giày - lựa chọn thông minh cho gia đình nhỏ hẹp

Với những gia đình diện tích nhỏ hẹp thì không gì tiện dụng và tuyệt vời hơn là một chiếc giá để giày dùng hàng ngày.

Không gian nhỏ hẹp đang là vấn đề khiến không ít gia đình phải đau đầu trong quá trình thiết kế và trang trí nhà ở. Những món đồ nội thất đều được lựa chọn thật kỹ lưỡng để không vừa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa có thể hoàn thiện vẻ đẹp của căn nhà. Chính bởi vậy những mẫu tủ đựng giày quen thuộc trở thành một ước mơ quá xa vời với nhiều nhà, thay vào đó lại có một giải pháp vô cùng hữu ích đó chính là những chiếc giá để giày. Không chỉ tạo ra một góc cất trữ giày dép gọn gàng trong khi chỉ chiếm một góc vô cùng khiêm tốn, chúng còn sở hữu một mức giá khiến ai cũng phải gật đầu ưng ý.

Giá để giày đẹp


Dù có hay không ý định mua hàng những vẻ ngoài đầy thu hút của mẫu giá giày dép này cũng khiến bạn phải ngoái đầu nhìn lại. Mẫu giá được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từng đường nét, chạm khắc họa tiết hoa văn cầu kỳ. Kiểu dáng thanh mảnh của mẫu giá để dép này cũng không tạo ra cảm giác nặng nề như việc bạn dùng một chiếc tủ đựng giầy. Lớp sơn màu cao cấp bên ngoài càng làm tăng thêm vẻ hiện đại của mẫu giá giày. Tại cửa hàng của nội thất Go Home còn có những mẫu màu sơn đa dạng để bạn tham khảo và lựa chọn cho chiếc giá của gia đình.

Giá để giày


Giá để giày thông minh


Không chỉ là một chiếc giá đựng giày dép nhỏ gọn, mẫu sản phẩm còn cho bạn thấy được thiết kế thông minh, tiện dụng của nó. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của các ngăn đựng giày cũng như gấp gọn lại khi không cần dùng đến. Mẫu giá giày được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Giá để giày


Giá giày gỗ


Với những gia đình nhỏ và diện tích sống có hạn thì đây chính là một lựa chọn hợp lý. Với 2 ngăn để giày, bạn có thể sử dụng một cách khá thoải mái. Bên cạnh đó, dù có kích thước khá nhỏ những mẫu sản phẩm cũng mang lại những tiện ích nhất định cho người dùng. Một lớp nệm bọc vải phía trên biến chiếc giá trở thành ghế ngồi trong tức thì. Một điều nữa là, bên dưới lớp nệm đó còn có một ngăn chứa đồ nhỏ để bạn cất trữ những thứ như chìa khóa, bút, kéo...

Giá để giày


Giá giày siêu nhỏ


Với kích thước siêu nhỏ bé của mình, mẫu giá để giày phù hợp để làm giá đựng giày của những gia đình độc thân hay một chiếc giá dành riêng cho khách ghé chơi nhà. Giá được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý để mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm làm ra. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm về tuổi thọ lâu dài của sản phẩm và sức chịu trọng lực lớn của sản phẩm.

Giá để giày


Giá để giày dép gia đình


Một chiếc kệ để giày dép lý tưởng cho một gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều những lại có diện tích sống hạn hẹp. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, giúp mẫu giá có khả năng chịu được trọng lực của 2 người trưởng thành. Nếu không gian lưu trữ mà mẫu kệ này mang lại nhiều hơn những gì bạn cần đến thì đừng lãng phí mà không dùng nó cho những mục đích lưu trữ  khác như để sách báo, lọ hoa hay bày đồ trang trí.

Giá để giày


Bạn có thể tìm thêm những mẫu kệ giày dép đẹp, kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh tại nội thất Go Home. Để được tư vấn và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon