Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những mẫu tủ giày giá rẻ nhất tại thủ đô

Chẳng phải tìm kiếm đâu xa mà ngay tại nội thất Go Home bạn đã có thể mua được những mẫu tủ giày giá rẻ với chất lượng xuất sắc vượt trội.

Giá cả luôn là một tiêu chí được nhiều gia đình đặt ra khi mua hàng, chính bởi vậy mà Go Home luôn cố gắng mang đến bạn những món đồ nội thất với chất lượng và kiểu dáng xuất sắc với mức giá hợp lý nhất. Những mẫu tủ giày giá rẻ dưới đây chính là thành quả mà Go Home tạo ra. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình xử lý giúp cho từng sản phẩm được làm ra từ gỗ công nghiệp đều không bị cong vênh, mối mọt, không chịu tác động của điều kiện thời tiết môi trường. Những sản phẩm này đều có tuổi thọ trung bình lên đến 10 – 15 năm. Hơn nữa những mẫu tủ này cũng sở hữu ngoại hình không kém phần lung linh, đẹp mắt. Hãy thử nhìn xem, biết đâu bạn sẽ tìm thấy được mẫu tủ phù hợp nhất với gia đình mình.

Tủ giày giá rẻ tiện dụng


Mẫu giầy được thiết kế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh 2 ngăn tủ cánh để bảo vệ những đôi giày khỏi bụi bẩn thì còn một ngăn tủ để mở để bạn đặt những đôi giày dép sử dụng thường xuyên. Bạn cũng có thể dùng phần kệ này cho khách đến chơi nhà. Đừng bỏ qua phần trên của tủ khi nó được thiết kế để bạn có thể để đồ trang trí giúp tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

 tủ giày giá rẻ

Tủ giày giá rẻ nhỏ


Bạn có biết được mẫu tủ giày này được thiết kế với chiều sâu là bao nhiêu không? Chỉ có 17cm, vô cùng nhỏ gọn để phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Cánh tủ được thiết kế kiểu cánh lật thay vì kiểu cánh mở để tiết kiệm được diện tích khi sử dụng. Mẫu tủ giày đặc biệt thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. 

 tủ giày giá rẻ


Tủ giày thông minh


Bạn có thể sở hữu một mẫu tủ giày thông minh, tiết kiệm diện tích với một mức giá hết sức hợp lý. Kiểu thiết kế cánh lật giúp mẫu tủ giày dép này tiết kiệm được nhiều diện tích khi sử dụng.Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine vân gỗ tự nhiên. Tại cửa hàng của nội thất Go Home bạn có thể lựa chọn bất kỳ một mẫu vân gỗ nào phù hợp với không gian gia đình mình như vân gỗ lim trắng, vân gỗ sồi, gỗ óc chó.

 tủ giày giá rẻ


Tủ để giày hiện đại


Mẫu tủ giày này khiến không ít khách hàng ngạc nhiên vì được bán ra với một mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình. Tủ được sơn màu tươi sáng vừa tạo nên sức cuốn hút của sản phẩm, vừa giúp bảo vệ nó khỏi những trầy xước, bụi bẩn. Bạn cũng có thể lựa chọn một màu sơn bất kỳ cho sản phẩm tủ giày để phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

 tủ giày giá rẻ


Tủ kệ giày


Được thiết kế vừa như một chiếc tủ, vừa như một chiếc kệ để giày dép, sản phẩm hứa hẹn mang đến người dùng rất nhiều tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế có một ngăn kéo nhỏ giúp bạn lưu trữ những món đồ nhỏ như chìa khóa, áo mưa, bút...Một điểm tiện lợi nữa là phần trên của sản phẩm được đặt nệm bọc nỉ để bạn sử dụng làm ghế ngồi mỗi khi tháo và đi giày.

 tủ giày giá rẻ


Nếu bạn còn muốn tham khảo thêm những mẫu tủ để giày được cung cấp bởi nội thất Go Home, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon