Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tủ giầy - món đồ nội thất chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình

Cho đến nay, những chiếc tủ giầy đã trở thành mà mọi gia đình đều có, mọi nhà đều cần, không thể thiếu vắng trong cuộc sống.


Bên cạnh những món đồ nội thất gia đình quen thuộc như bàn trà, kệ tivi phòng khách, bàn ăn nhà bếp hay giường ngủ thì những món đồ tiện dụng như tủ giầy cũng là một món đồ chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình. Với rất nhiều tiện ích và ưu điểm mà một chiếc tủ giày mang lại thì đây chính là món đồ mà bạn phải cân nhắc đến việc mua sắm cho gia đình mình. Dưới đây là một số ưu điểm của một chiếc tủ giày để bạn tham khảo.

Một chiếc tủ giầy lưu trữ tiện dụng


Một chiếc tủ để giầy sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng để giầy dép bừa bãi và nhiều khi mỗi chiếc một nơi, khiến bạn tốn không ít thời gian để đi tìm. Chiếc tủ để giày cũng sẽ bảo vệ những đôi giày dép của bạn tốt hơn những chiếc kệ giày dép mà nhiều nhà sử dụng vì tránh được bụi bẩn và côn trùng. Lưu trữ những đôi giày trong tủ cũng hạn chế được những tác động của thời tiết đến chất lượng giầy dép.

Tủ giầy

Một chiếc tủ giầy đa năng, đầy tiện ích


Ngày nay, những chiếc tủ giày được thiết kế không chỉ có mục đích đơn thuần là nơi lưu trữ giầy dép của gia đình mà thường được tích hợp thêm một vài chức năng khác để mang đến sự tiện dụng cho gia đình. Một thiết kế tủ kéo kèm theo cho bạn thêm không gian để lưu trữ những bộ chìa khóa, bút, sổ, găng tay... Một vài mẫu tủ còn có những ngăn lớn phía trên để bạn để giày phần bên dưới và cất mũ nón, thậm chí là áo khoác ngoài tại đó.

Tủ giầy


Tủ giầy kiểu dáng hiện đại


Những mẫu tủ để giày ngày nay không còn giữ những kiểu dáng đơn điệu như những chiếc kệ để giày hay khá thô như những mẫu tủ trước kia nữa. Thay vào đó, những mẫu tủ được sản xuất với kiểu dáng hiện đại, với nhiều màu sắc bắt mắt hơn. Nhiều mẫu tủ còn có những hình vẽ hoặc dán hình sinh động.

Tủ giầy


Tủ giầy chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng


Những chiếc tủ giày dép của gia đình phần lớn dùng gỗ làm chất liệu sản xuất. Dù là chất gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, hiện nay đều được xử lý qua để khắc phục tình trạng mối mọt, cong vênh khi thành phẩm. Tuy nhiên, những chiếc tủ giày gỗ công nghiệp thường có mức giá khá thấp, phù hợp với mức chi trả của nhiều gia đình Việt.

Tủ giầy


Tại cửa hàng của nội thất Go Home, có vô vàn những mẫu tủ giày đa dạng từ kiểu dáng đến giá thành để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thêm những mẫu sản phẩm như tủ quần áo, bàn trà, giường ngủ, bàn ăn cho gia đình mình. Để được tư vấn cụ thể và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo hơn tại đây.


Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon