Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Phong thủy phòng ăn và ba thiết bị nhỏ dễ bị bỏ qua

Tags

Nếu như mắc lỗi phong thủy, phòng ăn hoặc các vật dụng dễ bị bỏ qua mang thể ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

Phòng ăn hoặc thuần tuý là 1 góc tiêu sử dụng bữa của gia đình đều là không gian sống quan yếu. những thành viên họp mặt ăn uống, nói chuyện ở đây sẽ tạo ra sự giao thoa và cân bằng trường khí, đem đến hạnh phúc và vận may. nếu như mắc lỗi phong thủy, phòng ăn hoặc những vật dụng dễ bị bỏ qua có thể tác động đến tình cảm gia đình.

Để tạo 1 không gian ăn uống lý tưởng , phong thủy thấp

Phòng ăn nên nằm ở trọng điểm ngôi nhà

Cho dù là 1 phòng riêng biệt hay chỉ là 1 không gian nhỏ dành cho những bữa ăn đoàn viên thì bạn vẫn nên sắp xếp nơi này ở trung tâm ngôi nhà, đương nhiên trọng tâm ở đây chỉ sở hữu tính chất tương đối chứ ko bắt đề xuất nằm đúng chính giữa nhà mới được, tùy theo điều kiện sống mà linh động bố cục cho phù hợp .

không những thế , sở hữu một vấn đề cần chú ý giới hạn thi côngĐây là nơi ăn uống kị đối diện có cửa trước và cửa sau của nhà. bình thường mà nói, phòng ăn nằm giữa phòng khách và nhà bếp là tuyệt vời nhất. Bố cục này không những dễ dàng cho sinh hoạt của Anh chị em mà về mặt phong thủy còn với lợi cho sự gắn kết gia đình, tài vận hanh hao thông, tăng vận khí của những thành viên.


Cửa sổ phòng ăn nên đảm bảo nguyên tắc “tụ khí”

Nguyên tắc này với nghĩa là dù phòng ăn với bao lăm cửa sổ thì bạn vẫn phải giữ cho nó đạt chuẩn “tụ khí”, nhất là bàn ăn không nên đối thẳng trực diện sở hữu cửa sổ. nếu như hai bên cửa sổ của phòng ăn đối xứng nhau thì khí vào từ bên này sẽ thoát ra trong khoảng bên kia, gây bất lợi cho vận khí của ngôi nhà. tuy nhiên , với hai cánh cửa sổ đối nhau như thế còn khiến gió trong khoảng ngoài thổi thẳng vào người ngồi ăn, dễ tác động xấu đến sức khỏe những thành viên.

Phòng ăn kị với quá rộng rãi góc nhọn

Theo phong thủy học truyền thống, những bức tường, góc cột hay bất cứ vật gì với góc nhọn đều đem lại phong thủy ko rẻ . đặc trưng ghế ngồi trong phòng ăn càng không nên kiểu mẫu với những góc nhọn vì không những ảnh hưởng đến tâm cảnh và sức con người mà còn gây tổn hại vận khí, dễ hao tài tốn của, tình cảm gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn .

không dùng vật dụng quá nhỏ trong 1 phòng ăn quá lớn

giả dụ không gian phòng ăn của bạn nhiều nhưng những vật dụng trong phòng lại tiêu sử dụng cỡ nhỏ sẽ gây mất cân bằng , con người sinh hoạt trong giới hạn thi côngĐây dễ với cảm giác cô độc, cheo leo , tác động đến tài vận và sức khỏe.

Ba đồ vật gia đình sở hữu tác dụng phong thủy mà bạn dễ bỏ qua


Rèm cửa

khi trong nhà có 2 cửa sổ đối diện nhau, chẳng hạn như cửa sổ trong phòng ăn đã nói ở trên, hoặc cửa chính đối diện cửa nhà bếp, cửa toilet sẽ khiến ngôi nhà khó “tàng phong tụ khí”, không những thế còn với thể hứng chịu các sát khí từ bên ngoài gây tác động vận thế con người. khi này, bí quyết hóa giải đơn thuần nhất chính là tận dụng rèm cửa, vừa nâng cao mỹ quan cho môi trường sống, vừa có thể hóa giải lỗi phong thủy cửa đối cửa.

Bình phong

nếu cửa toilet trong phòng ngủ đối diện có giường sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tình cảm. khi này một cái bình phong đơn thuần sẽ giúp ngăn cản những uế khí từ toilet. không những thế , bình phong cũng với thể hóa giải sát khí cửa đối cửa.

giả dụ vị trí tài lộc trong nhà bạn nằm ngay trên lối đi sẽ chẳng thể hấp thu trường khí phải chăng , bởi thế bạn sở hữu thể đặt 1 bức bình phong ở góc phòng, sau chậm tiến độ đặt thêm cây tài lộc hoặc vật chiêu tài để xúc tiến tài vận dồi dào. chẳng những vậy, nếu chỗ ngồi thường xuyên của bạn thiếu vật vững chãi sau lưng, còn gọi là “núi tựa” thì mang thể sử dụng bình phong thay thế.

Thảm chân

hiện nay không thiếu những ngôi nhà mà hai cửa ra vào đối diện thẳng sở hữu nhau, điều này sẽ tạo ra sát khí ko nhỏ cho cả đôi bên. khi này, bạn có thể sử dụng thảm chân để hóa giải. Đặt thảm chân ngay cửa ra vào, bên dưới để thêm 5 đồng tiền xu để hóa giải sát khí, màu sắc của thảm bình thường dùng gam màu đỏ sẽ may mắn hơn. ngoài ra còn phải căn cứ ngũ hành của mỗi người để chọn màu cho phù hợp .

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon