Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Gợi ý chọn thảm trải sàn trang trí phòng khách

Tags

Mùa xuân đến, khi thời tiết đang còn chút giá lạnh, chút mưa xuân, chút gió thoang thoảng, se se cũng là khi để bạn tuyển lựa những tấm thảm trải sàn thật tươi tỉnh và mềm mại giúp không gian thanh lịch hơn, đẹp ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn là phương pháp để bạn làm cho mới không gian vào dịp Tết 1 bí quyết nhanh nhất. Thay vì dùng sàn gỗ hay sàn gạch như cách làm thường ngày, bạn có thể làm mới môi trường sống bằng cách tuyển lựa 1 tấm thảm chấp thuận. Tấm thảm đó sẽ giúp cho phòng khách đẹp bất thần, tươi vui và sang trọng hơn rộng rãi.

Thảm đơn sắc

với những ko gian phòng khách dùng màu trung tính hay những gam màu tươi sáng như xanh nhạt, hồng nhạt, be hay trắng, bạn sở hữu thể sử dụng thảm đơn sắc sở hữu màu sắc tươi vui, ko gian sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tươi tỉnh và mềm mại.

Màu đơn sắc cũng sẽ giúp bạn tiện lợi cắm hoa, chọn các cái hoa sở hữu phổ quát màu rỡ ràng, chọn khăn trải bàn hay gối tựa phổ quát màu để giúp không gian thêm sinh động.


Thảm họa tiết

trái lại, mang các ko gian phòng khách được chọn lọc những gam màu nền nã làm cho màu chính, thảm họa tiết sẽ giúp đem đến thật đa dạng vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

đặc trưng là những không gian mang sự tránh về diện tích thì việc chọn lọc thảm trải sàn mang nhiều họa tiết sẽ giúp tiết chế bớt đi các chi tiết trang trí, những thiết bị, phụ kiện, tạo vẻ đẹp thanh tao, tinh tế cho ngôi nhà trong dịp đầu năm.



Thảm lông

ví như gia đình bạn có máy hút bụi, bạn sở hữu thể chọn lọc thảm lông để tạo sự đầm ấm, sự sum vầy cho phòng khách trong những ngày đầu năm.

Thảm lông thường hơi hút bụi nên bạn với thể lựa chọn màu sáng, những gam màu có thể trông thấy được vết bẩn để thuận tiện vệ sinh sạch sẽ, giúp bạn có thể thả sức gột rửa. Chất liệu bông sẽ mới hơn, đẹp hơn lúc bạn vệ sinh theo định kỳ.

Thảm lông cũng phù hợp mang những nội thất da để nâng cao thêm nét đẹp kiêu sa cho ko gian sinh hoạt chung trong những ngày Tết đến.



Chọn kích thước của thảm

sở hữu phương pháp chọn thảm để tạo điểm thu hút cho không gian, bạn không nên chọn thảm có diện tích rộng, khiến căn phòng rối mắt, thảm phổ quát họa tiết lại càng khiến ko gian thiếu đi điểm nổi bật cộng sự tinh tế trong trang hoàng.

vì thế, để thảm trải sàn với thể trở thành điểm nhấn trong ko gian, bạn nên chọn thảm có kích thước nhỏ nhắn, chỉ bằng 1/3 so có diện tích phòng. Thảm với thể đặt ở trung tâm phòng khách, hoặc đặt ở nơi tiếp khách.

với ko gian rộng, nên đặt sofa trên thảm. có ko gian hẹp, thảm chỉ nên chọn để vừa căn vặn ở phần diện tích đặt bàn trà và rộng hơn một chút tới sofa là đủ cho ko gian đẹp hiện đại và cao nhã.


hài hòa thảm có phụ kiện

giả dụ muốn ko gian đẹp cuốn hút, bạn nên khéo léo kết hợp màu của thảm mang màu sắc của phụ kiện trang trí để tạo sự đồng nhất, hợp tông trong bí quyết kết hợp màu.

thí dụ bạn có thể tạo sự kết hợp giữa màu của thảm sở hữu tông màu của gối tựa hay tranh treo tường, hoặc chọn thảm cộng màu có rèm cửa, với ghế nhỏ, sở hữu màu của khăn trải bàn...

bên cạnh đó, để tăng thêm nét đẹp đương đại và tinh tế cho ko gian, bạn cũng sở hữu thể tuyển lựa thêm đèn chùm chiếu thẳng xuống thảm.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon