Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nhà chật tới đâu cũng trồng được những chiếc rau quả "dễ tính" này

Tags

Bạn mang thể tận dụng mọi không gian trống để làm cho những giò treo trồng rau sạch ngay tại nhà.
phần nhiều gia đình hiện tại đều mong muốn với 1 góc nhỏ để trồng rau sạch. ngoài ra, vì đất chật người đông, ko phải ai cũng có thể thực hành được mong ước chậm tiến độ của mình. Nhưng có nhẽ sau hôm nay, chị em sẽ nghĩ lại vì có muôn ngàn những loại rau, củ, quả với thể trồng trong giỏ mà bạn với thể treo trên ban công, lan can, khuông cửa sổ,...bất cứ chỗ nào trống và có ánh nắng.

1. Dưa chuột
những gia đình với lan can ở vị trí khất nên sử dụng giò treo để giúp cây dưa chuột hứng được phổ thông ánh sáng. Dưa chuột là mẫu cây cần phổ biến ánh nắng mặt trời để vững mạnh phải chăng và khỏe mạnh.


hai . Dâu tây
Dâu tây là 1 chọn lọc phải chăng lúc trồng giò vì chúng không cần quá nhiều ánh sáng và đặc thù chúng ít cần săn sóc. Dâu tây mang rễ cạn, vì vậy hãy kiên cố tưới nước hàng ngày để hạn chế những cây bị hạn hán.
3. Cà chua
Thay vì trồng những cây cà chua um tùm che hết phần sàn nhỏ bé ở ngoài ban công hay sân thượng chật chội, bạn hoàn toàn với thể trồng cà chua trong giỏ, để dành diện tích phía dưới cho những dòng cây trồng khác. Trồng 1 cây cho mỗi giỏ vì cà chua là loài háu nước và dinh dưỡng.
4. Đậu Hà Lan
Thay vì sử dụng đất, đổ đầy giò treo có giá thể, xơ dừa và phân bón. khi trồng đậu Hà Lan, nên nhớ tưới nước màu ngày để đảm bảo chúng ko bị khô. Để giữ cho giỏ ko phát triển thành quá nặng, thu hoạch đậu Hà Lan khi chúng vừa lớn , thay vì chờ đợi để thu hoạch 1 lượt.
5. Cây gia vị
các mẫu rau gia vị không bao giờ vắng mặt trong những món ăn hấp dẫn của bà nội trợ. sở hữu thuộc tính dễ trồng, sinh trưởng nhanh, tại sao bạn không thử tự tay trồng trong giò treo thay vì tậu ngoài chợ?
6. Xà lách
Xà lách xuất hiện phổ quát trong những vườn rau tại gia vì ưu thế dễ trồng, không cần coi sóc phổ biến , tốn ít tầm giá và cho năng suất thu hoạch cao. Xà lách ưa nơi râm mát, vừa đủ nắng nên thích hợp ở những góc treo qua đời nắng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon