Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Biến tấu màu sắc giúp phòng ăn nhà bạn trở nên sang trọng và trang nhã

Tags

những bộ bát chén trang nhã, những dòng gối tựa có màu sắc sống động, một bình hoa và bộ dao nĩa đẳng cấp màu vàng... sẽ giúp phòng ăn của bạn sáng bừng lên.




ví như bạn đang kiếm tìm một bắt mắt mới sở hữu âm hưởng mùa xuân cho phòng ăn, mang lại sự lý thú cho người nhìn thì đây là những gì bạn đang cần.
Bộ sưu tập Butterfly House mang đến các bộ bát chén trang nhã có các họa tiết hoa màu xanh nước biển trên nền trắng hoặc xanh lá cây ranh mãnh . Bộ đĩa, bát và tách được trang hoàng với các chi tiết bằng vàng giúp tăng sự cảm thụ món ăn của bạn.

Điểm trên bàn ăn là các chân nến mảnh thanh tao, 1 bình hoa và bộ dao nĩa sang trọng màu vàng hoặc màu nâu thông minh cảm giác xa hoa.
Hãy giúp cho khách mời của bạn cảm thấy thả phanh bằng các chiếc gối tựa sở hữu màu sắc sống động tươi sáng. các mẫu gối trong bộ sưu tập Butterfly House là sự kết hợp mạnh mẽ giữa hoa văn thêu và những chi tiết bướm cá tính .

Bảng màu gồm hồng ấm. Tím và màu xanh saphire. Và bạn cũng sẽ thích các chất liệu sang trọng bằng nhung hoặc bằng vải sa tin.

Bộ bát đũa xinh xẻo với những hoa văn ấn tượng trên tông màu saphire hoặc tông màu tối được chạm khắc tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cho 1 buổi tối đặc trưng . Đĩa: 15 bảng Anh.

Màu hồng được biểu lộ ở nến, cốc thuỷ tinh và gối tựa là màu lý tưởng để tăng ý thức của bạn. những bề ngoài bướm trên tông màu tối hơn giúp ánh sáng trở nên đẹp và lãng mạn hơn. Giá 2 .5 bảng Anh.

những bông hoa, lá và bướm tạo nên sắc thái mùa xuân tràn đầy sức sống và chúng tản mạn trên những gối tựa. Hãy chọn lọc những cái gối sở hữu họa tiết thêu phức tạp hoặc các bản in như dòng gối trên.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon